TÍNH NĂNG MỚI TRONG LUMION 8.

TÍNH NĂNG MỚI TRONG LUMION 8.5

LiveSync cho ArchiCAD trong Lumion 8.5 bao gồm:

  • Đồng bộ hóa điểm nhìn giữa ArchiCAD và Lumion
  • Thêm và lưu các tài liệu đẹp của Lumion vào dự án Lumion của bạn
  • Đồng bộ hóa và trực quan hóa tài liệu theo thời gian thực
  • Tự động nhập mô hình vào Lumion (không cần phải nhập riêng mô hình)

Với LiveSync mới cho ArchiCAD, bạn có thể ngay lập tức thiết lập một hình ảnh thời gian thực về mô hình ArchiCAD của bạn trong Lumion. Thay đổi hình dạng của mô hình và bạn sẽ thấy những thay đổi này ngay lập tức diễn ra trong môi trường sống động, thực tế của Lumion. Đồng bộ hóa tài liệu và chế độ xem máy ảnh và tận hưởng sự tiện lợi của luồng công việc ArchiCAD-Lumion tương tác cho phép bạn cảm nhận không gian khi thiết kế.Lumion 8.5 là bản cập nhật miễn phí cho người dùng Lumion 8 hoặc 8.3. Plugin LiveSync cho ArchiCAD miễn phí cho mọi người.

 

TÍNH NĂNG MỚI TRONG LUMION 8.3

Lumion 8.3 cho phép hiển thị thời gian thực, trực quan với SketchUp và Revit. Bằng cách bật đồng bộ hóa LiveSync, nó giống như bạn đang lập mô hình thiết kế SketchUp hoặc Revit của bạn trong cài đặt thực tế của họ.

Với LiveSync mới, bạn có thể thiết lập trực tiếp, trực quan hóa thời gian thực của mô hình SketchUp hoặc Revit của bạn. Thay đổi hình dạng của mô hình CAD và bạn sẽ thấy những thay đổi này diễn ra, trong thời gian thực, trong môi trường sống động như thật của Lumion.

  • Có sẵn cho cả Revit và Sketchup
  • Đồng bộ hóa điểm nhìn
  • Sử dụng tài liệu Lumion trên các đối tượng LiveSync
  • Đồng bộ hóa và trực quan hóa tài liệu theo thời gian thực
  • Tự động nhập mô hình vào Lumion (không cần phải nhập riêng mô hình)

LiveSync mới cho SketchUp

Tăng cường mô hình SketchUp của bạn bằng cách thiết kế đồng thời trong môi trường ngoạn mục, thời gian thực của Lumion. Lumion LiveSync mới cho SketchUp ngay lập tức thiết lập kết nối trực tiếp giữa hai chương trình này. Bạn sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức, chất lượng cao trong Lumion khi bạn tương tác với mô hình của mình trong SketchUp, giải quyết các vấn đề về thiết kế hoặc trình bày công việc của bạn trong bối cảnh của thế giới thực.

Cải thiện LiveSync cho Revit

LiveSync cho Revit giúp bạn tham gia vào “dòng chảy” sáng tạo về phát triển thiết kế và cung cấp các bản trình bày đẹp, độc đáo. Với LiveSync được cải thiện trong Lumion 8.3, bạn có thể hít thở cuộc sống vào mô hình đã đồng bộ hóa bằng cách đồng thời mô hình hóa trong Revit và thay đồ bằng các vật liệu có độ nét cao, kết cấu trong Lumion. Và bạn có thể dễ dàng quá trình thiết kế và trình bày bằng cách đồng bộ cùng góc nhìn với đồng bộ hóa máy ảnh LiveSync.

Đồng bộ hóa tài liệu thời gian thực

LiveSync trong Lumion 8.3 giờ đồng bộ hóa các bài tập vật chất của bạn trong SketchUp hoặc Revit. Nhưng đừng dựa vào các tài liệu CAD cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Bạn có thể ngay lập tức hít thở cuộc sống vào thiết kế bằng cách áp dụng bất kỳ tài liệu 1000 độ nét cao nào của Lumion trong trình chỉnh sửa Lumion. Khi bạn tiếp tục phát triển thiết kế, bạn có thể tinh chỉnh tài liệu theo ý thích của mình và sau đó lưu bố cục tài liệu của bạn để hiển thị trong tương lai.

Đồng bộ hóa điểm nhìn trực tiếp

Xoay chế độ xem tòa nhà của bạn trong SketchUp, điểm quay trong Lumion. Nhận góc nhìn hoàn hảo đó trong Revit, giữ cùng một góc trong Lumion. Trong Lumion 8.3, LiveSync cho phép đồng bộ hóa điểm trực tiếp. Bật tính năng này và ngay lập tức áp dụng phối cảnh của máy ảnh Revit hoặc SketchUp, giúp công việc của bạn dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị hơn.

Nhập mô hình tự động

Khi thiết lập kết nối LiveSync, Lumion sẽ tự động nhập mô hình Revit hoặc SketchUp của bạn. Tiếp tục làm việc và sửa đổi dự án của bạn ngay cả sau khi bạn tắt LiveSync và dễ dàng lưu tệp dưới dạng .LS8 để hiển thị hoặc phát triển trong tương lai.

Nút Styles là sức mạnh của Lumion 8 kết hợp với nhau. Chỉ cần nhấn nó, chọn một phong cách. Ngay lập tức bạn sẽ có được một hình ảnh tuyệt đẹp với một xương sống cân bằng ánh sáng, chiều sâu và hiện thực.

Trực quan hóa sự sáng tạo hơn bao giờ hết với trình mô phỏng ánh sáng ban ngày của Bầu trời ánh sáng mới và các cải tiến bóng mềm và mịn. Bật chúng lên và xem như tán lá và cỏ trở nên photorealistic đáng kể. Xem bóng dưới bàn và kệ trở nên tinh tế và mềm mại. Chú ý là người, thực vật và các tòa nhà đột nhiên trông giống như họ thuộc về nơi họ đang ở.

TÍNH NĂNG MỚI TRONG LUMION 8

Sức mạnh luồng công việc cho kết quả nhanh hơn, tốt hơn.

Lumion 8 cũng giúp bạn giao tiếp rõ ràng các thiết kế kiến ​​trúc với tính năng phác thảo “vẽ tay” mới. Đạt được vẻ ngoài thực tế bằng cách làm mềm các cạnh cứng của cấu trúc và đồ nội thất, mô phỏng một đoạn phim với sự dịch chuyển nghiêng và hiển thị video ở độ phân giải 4K mở mắt.

Bạn cũng có thể đặt một tùy chọn bên cạnh lựa chọn khác và quyết định tùy chọn nào bạn thích với hiệu ứng điều khiển biến đổi. Nhóm các đối tượng lại với nhau để tạo cảnh dễ dàng và hưởng lợi từ nhiều cải tiến khác như chức năng sắp xếp hàng loạt cong, công cụ đo lường mới và hiệu ứng lớp tốt hơn.

CÁC TÍNH NĂNG MỚI HÀNG ĐẦU TRONG LUMION 8

Sky Light – Ánh sáng của Bầu trời .

Sẵn sàng kết xuất? Nếu bạn chưa thêm hiệu ứng Sky Light, thì … tốt … không. Có thể không. Bởi vì đó là một công nghệ phát triển đặc biệt cho Lumion 8 để nâng cao ý thức về môi trường, hiện thực và chiều sâu của hình ảnh của bạn.

Sky Light là một mô phỏng ánh sáng ban ngày tiên tiến để làm mềm và phân tán ánh sáng môi trường của cảnh. Được sử dụng kết hợp với Soft Shadows và Fine Detail Shadows, nó tăng cường sự tương tác trong cuộc sống thực của những yếu tố này. Xem như tán lá và cây trở nên photorealistic, và khám phá như mọi người, các tòa nhà và cảnh quan đột nhiên trông giống như họ thuộc về nơi họ đang có.

Giới thiệu Styles.

Không săn lùng xung quanh để có hiệu quả đúng. Đi là những ngày thanh trượt cân bằng tỉ mỉ. Khi bạn ăn mặc mô hình 3D với vật liệu và vật thể Lumion, chỉ cần nhấp vào nút Kiểu và chọn kiểu nội thất hoặc ngoại thất. Trong một khoảnh khắc, thiết kế của bạn trở thành một kết xuất đẹp với sự kết hợp hiệu ứng cân bằng cẩn thận.

Hiển thị ngay lập tức hoặc cá nhân hóa phong cách trong vài phút. Tạo giao diện hoàn toàn riêng với quy trình làm việc nhanh hơn bao giờ hết.

Bóng mềm và mịn.

Thiết kế và dựng hình bóng thực tế có thể là một trong những điều khó khăn nhất bạn có thể làm. Cho đến bây giờ.

Trong Lumion 8, bạn có thể tiêm hiện thực vào render của bạn bằng cách bật Soft Shadows và Fine Detail Shadows như một phần của hiệu ứng Shadow. Ngay lập tức, các bóng trở nên mềm mại hơn, các cây dương xỉ phát triển. Hàng trăm bóng chi tiết đẹp được làm giàu và một cảm giác sâu sắc thực tế thấm sâu vào hình ảnh.

Bạn sẽ cảm thấy mình mỉm cười khi bạn xem thiết kế chưa xây dựng của bạn trông vô cùng giống như thật.

Hyperlight cho video.

Hyperlight là bộ tăng cường năng lượng để cải thiện chất lượng và độ chính xác của ánh sáng. Với Lumion 8, giờ đây bạn có thể áp dụng hiệu ứng Hyperlight khi kết xuất video. Dù cho hoạt ảnh nội thất hay ngoại thất, hiệu ứng Hyperlight được cập nhật sẽ làm nổi bật hoạt ảnh của bạn trong một lưới ánh sáng nhân tạo và môi trường nổi bật. Xem như các vật liệu và kết cấu “pop”. Xem các tòa nhà, con người và tán lá với môi trường xung quanh. Và cải thiện tính hiện thực trong nháy mắt với Hyperlight cho video.

Cá nhân hóa kết xuất của bạn bằng các hiệu ứng mới và cải tiến.

Vẽ tay phác thảo (Pro Chỉ).

Lumion 8 giúp dễ dàng truyền đạt rõ ràng hình thức thiết kế của bạn với hiệu ứng phác thảo “vẽ tay”. Áp dụng nó cùng với hiệu ứng photorealistic, phác thảo hoặc nghệ thuật để vẽ một tập trung vào hình dạng và hình dạng chung của tòa nhà của bạn. Đó là xương của thiết kế của bạn, kết xuất đẹp và dễ dàng.

 

Mô hình và biến thể vật liệu.

Sàn gỗ có tập trung phù hợp với tường đá không? Khách hàng của bạn sẽ thích điều gì hơn, Thiết kế A hoặc Thiết kế B? Có lẽ sân nhà và sân nhà đang tỏ ra khó khăn để phù hợp. Dù vậy, hiệu ứng kiểm soát biến đổi mới là một cách dễ dàng để so sánh nhiều tùy chọn cho các tài liệu và mô hình. Khách hàng của bạn sẽ tìm thấy nó thuận tiện khi cân bằng một loạt các tùy chọn khái niệm và lựa chọn một cái nhìn mà họ có thể hài lòng với. Là kiến ​​trúc sư, tính năng Lumion 8 này tăng tốc công việc của bạn khi nghiên cứu và truyền đạt giải pháp thiết kế tốt nhất.

 

Chỉnh màu tốt hơn.

Những màu sắc quá lạnh? Quá ngu si đần độn? Bị phơi sáng quá mức? Trong Lumion 8, bạn có thể dễ dàng ăn mặc mô hình của mình bằng ánh sáng tốt nhất với các cải tiến chỉnh sửa màu sắc mới. Điều chỉnh nhiệt độ màu cho tâm trạng “ấm”. Điều chỉnh độ rung để tăng cường độ màu mà không bão hòa. Bạn thậm chí có thể bình tĩnh sự tương phản sắc nét bằng cách làm cho bóng tối nhẹ hơn một chút.

Time Warp.

Một con mòng biển đã bay qua đúng lúc, cánh tay của một người hoạt hình đã vung vào mặt tiền của tòa nhà một cách bí ẩn. Thông qua hiệu ứng Time Warp mới trong Lumion 8, bạn có thể thực hiện bù đắp thời gian để dịch chuyển những chuyển động nhỏ của người hoạt hình, động vật và vật thể. Chuyển đổi ngược thời gian. Hoặc tiến lên. Các đối tượng động của bạn bây giờ sẽ điều chỉnh các vị trí của chúng để chúng đặt chính xác theo đúng cách, vào đúng thời điểm.

Chức năng lớp mới.

Trong Lumion 8, tính năng hiệu ứng lớp đã được cải thiện và bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết để áp dụng. Nó cho phép một luồng công việc đơn giản khi hiển thị các lớp được chọn trong hình ảnh hoặc hoạt ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng nó để chứng minh phân đoạn bằng cách gán các phần phụ của thiết kế của bạn cho các lớp khác nhau. Không có vấn đề gì với dự án, chức năng hiệu ứng lớp mới sẽ dễ áp ​​dụng và nhanh hơn.

 

Hiệu ứng máy ảnh mới và cải tiến.

Tilt shift .

Có điều gì đó về một maquette mà renders máy tính tạo ra không thể thay thế. Bằng cách áp dụng hiệu ứng thay đổi độ nghiêng mới trong Lumion 8, thiết kế của bạn trở thành một phần của thế giới thu nhỏ. Với quan điểm trên mô hình của bạn trong Lumion, hiệu ứng thay đổi độ nghiêng thay đổi mặt phẳng lấy nét và làm mờ nền trước và nền sau. Đó là một hiệu ứng máy ảnh biến đổi mô hình CAD của bạn thành một phiên bản thu nhỏ của thực tế.

“Nhìn vào điểm cố định” cho hiệu ứng máy ảnh cầm tay.

Tạo video đầu tiên ấn tượng và không bao giờ đánh mất những phần quan trọng nhất trong thiết kế của bạn. Ngoài việc thêm vào hiệu ứng máy ảnh cầm tay, tùy chọn “Xem điểm cố định” mới trong Lumion 8 cho phép bạn khóa máy ảnh vào một điểm mục tiêu duy nhất.

 

Thanh trượt 2 điểm.

Mới trong Lumion 8, thanh trượt phối cảnh hai điểm cho phép bạn di chuyển dọc theo một phổ điều chỉnh mức độ quan điểm 2 điểm được áp dụng. . Bạn sẽ có các cấu trúc thẳng đứng kiểm soát lớn hơn trông giống như chúng đang nghiêng về phía trước, trong khi điều chỉnh các đường có vẻ bị lệch và mất phương hướng. Từ nhiều quan điểm, hiệu ứng này truyền đạt một cái nhìn rõ ràng và chính xác hơn về mặt hình học, tạo cho nó một vẻ ngoài vững chắc, thực tế.

 

Chỉnh sửa cảnh thông minh với các công cụ xây dựng mới.

Chức năng nhóm mới.

Cây cối, cây cối, xe hơi, con người. Đồ đạc, đèn, đồ trang trí và nhiều thứ khác. Bây giờ, với tính năng nhóm mới, có thể gộp nhiều đối tượng lại với nhau và kiểm soát tất cả chúng cùng một lúc. Cho dù một cái bàn và đồ nội thất của nó, một cái cây và cái nồi hoặc đèn chụp và yếu tố ánh sáng của nó, khám phá sự điều khiển dễ dàng và tối ưu khi bạn xoay, mở rộng và di chuyển một vài vật thể cùng nhau mà không làm mất sự sắp xếp bạn chuẩn bị cẩn thận.

Đặt hàng loạt cho các hình dạng cong.

Landscapers vui mừng! Đối với Lumion 8, bạn có thể sử dụng tính năng sắp xếp hàng loạt để đặt ngay lập tức nhiều đối tượng trong các hình dạng phức tạp, bao gồm cả các đường cong. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, trồng nhiều cây theo các đường cong cong quanh co của thiết kế sân vườn của bạn. Nhanh chóng lấp đầy vòng xoay của bạn với một hạm đội ô tô. Giữ CTRL, thiết lập góc êm ái và bạn có thể đặt khối lượng các đối tượng trong bất kỳ hình dạng quanh co mà bạn thích.

Công cụ đo lường mới.

Cho dù xác nhận khoảng cách giữa hai mảnh đồ nội thất hoặc kiểm tra chu vi của một khu vườn, các công cụ đo lường mới trong Lumion 8 giúp bạn thực hiện kiểm tra đo lường nhanh chóng mà không cần phải quay lại phần mềm mô hình hóa của bạn. Khi cải tiến quy trình làm việc, các công cụ đo trên màn hình giúp bạn xác minh khoảng cách, đảm bảo độ chính xác và quy mô của mô hình của bạn.

Công cụ mới cho OpenStreetMap.

OpenStreetMaps là một công cụ tuyệt vời để đặt ngay thiết kế của bạn trong môi trường thực tế. Trong Lumion 8, giờ đây bạn có thể ẩn và hiển thị các tòa nhà OSM đã nhập. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng đặt mô hình của mình ngay tại trung tâm của một thành phố lớn, chẳng hạn như NYC, mà không có các tòa nhà khác nhận được trong tầm nhìn của bạn.

 

Vật liệu mới, vật thể và hơn thế nữa!

Nước mới đẹp.

Từ bờ sông đến đài phun nước của thành phố đến lâu đài với hồ bơi, Lumion nổi tiếng với nguồn nước thực tế của nó. Lumion 8 tăng thanh với nhiều tùy chọn nước hơn cho phù hợp với bối cảnh cụ thể của bạn. Nước tự nó trông thực tế hơn bao giờ hết và có hai mươi cài đặt trước nước mới, với bề mặt bình tĩnh, tăng cường hiện thực bề mặt, minh bạch và gợn sóng. Đạt được nước đẹp chỉ là một cú nhấn chuột.

Làm mềm các cạnh cứng.

Trong thực tế, các cạnh của bất kỳ bề mặt nào thường xuất hiện hơi tròn hoặc mòn. Họ không bao giờ hoàn toàn sắc nét. Với thanh trượt cạnh mới trong Lumion 8, mô hình của bạn sẽ mang lại một cái nhìn tự nhiên hơn và phong hóa hơn, mô hình tốt hơn thể hiện những phẩm chất thực sự của ngôi nhà và tòa nhà vật lý. Truyền đạt tuổi tác và hiện thực bằng cách làm mịn các cạnh của khuôn mặt liền kề. Làm mềm các góc của gạch, bê tông, gỗ và các vật liệu khác. Một phong trào trượt đơn giản, một tòa nhà thực tế hơn. Dễ dàng. Có hiệu lực.

 

168 vật liệu thực tế mới.

Với 168 tài liệu mới có sẵn trong Lumion 8, bao gồm 100 tài liệu HD từ Poliigon, bạn ngay lập tức có thể đặt thiết kế của mình trong một khung cảnh bạn có thể “cảm nhận”, “nghe” và trải nghiệm gián tiếp. Thêm vỉa hè của thành phố và những con đường lát đá cuội không thể tin được vào chủ nghĩa hiện thực và kết cấu của họ. Tạo ra các cấu trúc tàn bạo tuyệt đẹp với các vật liệu bê tông mới và kéo người xem vào nội thất của bạn bằng các loại vải thực tế đáng kinh ngạc. Bạn thậm chí có thể làm cho thủy tinh vẫn còn nhỏ giọt ướt từ một cơn mưa tươi hoặc một vòi sen dài.

Những vật liệu này với bản đồ họa tiết tinh xảo là thành phần bí mật để người xem “chạm vào” các bức tường, “ngửi” da của chiếc ghế dài trong phòng khách và “nghe” tiếng chân di chuyển trên sàn nhà.

Có sẵn trong thư viện tài liệu.

  • 168 tài liệu mới có sẵn trong Lumion 8 Pro. Bao gồm các:
  • 20 cài đặt trước nước mới, mỗi cài đặt có màu sắc và kiểu dáng cụ thể
  • 17 loại đất mới, bao gồm sỏi và đá cuội
  • 51 vật liệu kim loại mới
  • 15 bê tông mới và 23 vật liệu đá mới
  • 12 vỉa hè đường phố
  • 10 hình nền mới
  • 1 kính ướt (chỉ dành cho Pro)

Tất cả các vật liệu trong Lumion có chất lượng cao nhất, và chúng có thể được thay đổi thông qua thời tiết, các cạnh mềm (chỉ dành cho Pro) và hơn thế nữa. Với những bổ sung mới, tổng số tài liệu trong Lumion 8 Pro là 1.019.

Các đối tượng mới trong Thư viện Nội dung .

Hít thở cuộc sống vào thiết kế của bạn với 734 đối tượng HD mới có sẵn trong Lumion 8. Dịch vụ ăn uống cho nội thất, ngoại thất, phong cảnh và đô thị, những vật thể mới này hoàn toàn lộng lẫy chi tiết, che phủ bề mặt và kết cấu.

Ví dụ, cây bạch dương và cây phong có nhiều chi tiết, cho phép hiển thị dựa trên vị trí thực tế, cho dù dự án của bạn có ở Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu hay ở nơi khác. Đối với cảnh dân cư và thành phố, bạn có thể thể hiện sự hối hả và nhộn nhịp với những chiếc xe thể thao sang trọng, người đi bộ hoạt hình và người đi xe đạp hoạt hình. Khi trang trí nội thất, có hàng trăm đồ trang trí và đồ ăn mới ngay lập tức mang lại cho bạn cảm giác “sống trong” cảm giác.

Dưới đây là danh sách đầy đủ những tính năng mới trong thư viện nội dung Lumion 8 Pro:

Có sẵn trong thư viện nội dung.

734 đối tượng mới có sẵn trong Lumion 8 Pro. Bao gồm các:

  • 74 loài cây mới từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các biến thể về hình dạng và kích thước.
  • 595 đối tượng trong nhà khác nhau, từ trang trí chất lượng cao, giường, bàn, văn phòng và đồ đạc trong nhà, thực phẩm và đồ uống và nhiều hơn nữa.
  • 26 đối tượng ngoài trời, bao gồm các món ăn vệ tinh, mái che bằng kính, biển báo thông tin và nhiều hơn nữa.
  • 25 tư thế và hình ảnh nhân vật mới, bao gồm nam giới, phụ nữ, trẻ em và thú cưng (kể cả chó).
  • 14 mẫu xe mới, bao gồm ô tô HD, xe thể thao và xe đạp.

Cải tiến đầu ra và giao diện mới.

Dựng phim 4K *.

Chuyển đổi “tốt” thành “whoa” bằng cách dựng phim kiến ​​trúc của bạn ở độ phân giải 4K tuyệt đẹp. Được thiết kế để hiển thị công việc của bạn trên màn hình 4K, khả năng hiển thị phim có độ phân giải siêu cao mới của Lumion 8 thể hiện ánh sáng, bóng tối và chi tiết về mô hình của bạn ở mức độ rõ nét cao nhất hiện nay. Cung cấp cho các dự án của bạn một cạnh trực quan mà không thể thay thế được.

* Dựng phim 4K yêu cầu thẻ đồ họa có bộ nhớ 6 GB.

Tạo thư viện đối tượng của riêng bạn.

Thư viện Lumion nổi tiếng về chất lượng và kích cỡ của nó. Khi nhập các đối tượng, thư viện sẽ trở nên lớn hơn và đôi khi có thể mất một ít thời gian để truy xuất đối tượng chính xác mà bạn cần. Với Lumion 8, bạn có thể giảm bớt quy trình làm việc của mình bằng cách tạo thư viện của riêng mình và phân loại các đối tượng đã nhập bằng định dạng dễ tìm. Tất cả bạn cần là một vài giây để xác định vị trí sofa da lộn 3D bạn nhập khẩu tháng trước hoặc bát trang trí một-of-a-loại đó là điều cần thiết để hoàn thành render của bạn.

Lưu cải tiến màn hình và đối thoại.

Trong Lumion 8, các hộp thoại và màn hình lưu mới và cải tiến giúp việc sắp xếp tệp cảnh vào thư mục chính xác dễ dàng hơn. Truy xuất hoặc cập nhật dự án của bạn với sự tự tin rằng các tệp của bạn được lưu trữ ở nơi bạn muốn, cho dù cục bộ trên máy tính của bạn hoặc trên mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *