LUMION LIVESYNC CHO ARCHICAD

Plugin này hoạt động cho Lumion 6.0 trở lên. Để sử dụng tính năng LiveSync, bạn cần Lumion 8.5 trở lên. Xuất khẩu DAE phù hợp với Lumion 6.0 trở lên.

LiveSync mới cho ArchiCAD trong Lumion 8.5

Tăng tốc công việc thiết kế 3D của bạn bằng cách lập mô hình dự án ArchiCAD của bạn trong khi nhìn thấy nó trong môi trường thời gian thực, ngoạn mục của Lumion. LiveSync mới cho plugin ArchiCAD cho phép bạn thiết lập kết nối trực tiếp để lập mô hình đồng thời và hiển thị.

Bằng cách lập mô hình thiết kế trong môi trường tương lai của họ, bạn sẽ đi sâu vào dòng chảy sáng tạo của phát triển thiết kế. Giải quyết các vấn đề về thiết kế bằng cách khám phá cách mô hình của bạn tương tác với các yếu tố thực tế như ánh sáng và bóng tối. Và tăng cường các bài thuyết trình bằng cách thực hiện các thay đổi cho mô hình của bạn ngay lập tức và hiển thị chúng ngay lập tức, đẹp mắt.

Đồng bộ hóa tài liệu thời gian thực

Cảm thấy kết cấu thô của bức tường gạch phong hóa. Đi vào hương thơm của đồ nội thất bằng gỗ mới, và nhớ những gì nó giống như đi bộ chân trần trên gạch đá lạnh vào buổi sáng. Với LiveSync cho ArchiCAD, bạn có thể hít thở cuộc sống vào thiết kế bằng cách áp dụng bất kỳ tài liệu 1000 độ nét cao nào của Lumion cho mô hình được đồng bộ hóa theo thời gian thực. Khi bạn tiếp tục làm việc trên thiết kế, bạn có thể tinh chỉnh cài đặt tài liệu chính xác theo ý thích của bạn và sau đó lưu bố cục tài liệu của bạn để hiển thị trong tương lai.

Đồng bộ hóa điểm nhìn trực tiếp

Đồng bộ hóa thiết kế và kết xuất công việc của bạn chưa bao giờ được mịn màng như vậy. Khi bạn xoay chế độ xem tòa nhà của mình trong ArchiCAD, chế độ xem điểm quay trong Lumion. Tìm góc nhìn hoàn hảo đó, bạn sẽ có cùng một góc nhìn trong Lumion. Với tính năng đồng bộ hóa trực quan, LiveSync trong Lumion 8.5 ngay lập tức sử dụng góc nhìn camera ArchiCAD, giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Nhập mô hình tự động

Bằng cách khởi động kết nối LiveSync, Lumion sẽ tự động nhập mô hình ArchiCAD của bạn. Tiếp tục làm việc và sửa đổi dự án của bạn ngay cả sau khi bạn tắt LiveSync và dễ dàng lưu tệp dưới dạng .LS8 để hiển thị hoặc phát triển trong tương lai.

DOWNLOAD CHO ARCHICAD 21

DOWNLOAD CHO ARCHICAD 22

Cài đặt

Thoát khỏi ArchiCAD và xóa tất cả các tệp .apx Lumion hiện có khỏi thư mục Add-Ons ArchiCAD:

Ví dụ: C: Program Files GRAPHISOFT ArchiCAD 21 Add-Ons

Sau đó sao chép tệp “add-on” Lumion_LiveSync_for_ArchiCAD21_Version.apx “từ tệp ZIP vào thư mục Add-Ons ArchiCAD và khởi động ArchiCAD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *