Tổng quan về những tính năng mới trong Lumion 9

Lumion 9Lumion 9Lumion 9Lumion 9Lumion 9Lumion 9

Real Skies với 39 bao cảnh nền trời siêu thực, Vật liệu Cỏ (3D Grasses ) mới và chân thực hơn ngoài ra có thể kết hợp nhiều loại cỏ làm tăng vẻ đẹp của thiết kế của bạn. Kích thích moi giác quan của khán giả với vật liệu lông mớihiệu ứng mưa, tuyết.. đó là một số tính năng mới của lumion 9

Real Skies (Bao cảnh nền trời siêu thực)
Real Skies với 39 thiết lập bao cảnh nền trời siêu thực đã được cài đặt sẵn trong Lumion 9 chỉ cần một cú nhấp chuột thiết kế của bạn đã có khung cảnh và môi trường của một buổi sáng trong veo, buổi chiều dông bão hoặc hoàng hôn thơ mộng không thể quên.
Cải tiến Hiệu ứng Sky Light 2 và Real Skies khác biệt giữa ảnh xem trước và render không còn quá nhiều như hiệu ứng Sky Light trong lumion 8 .
Lumion 9

Bộ thư viện Cỏ mới (3D Grasses )

Bộ thư viện Cỏ mới (3dGrasses) có thể tùy chỉnh được, ngoài ra có thể kết hợp nhiều loại cỏ với nhau giúp bạn tạo ra khoảng không gian xanh phù hợp với thiết kế cũng như tạo ra hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho khách hàng

Lumion 9

Cải tiến hiệu ứng Mưa và Tuyết (Atmospheric Rain and Snow)

Với bản update lần này cho hiệu ứng mưa và tuyết trong Lumion 9, bạn có thể nhanh chóng tạo ra một cơn mưa phùn nhẹ, một đêm đông đầy tuyết trắng và cả một cơn bão nhiệt đới với những hạt mưa bắn tung tóe trong vũng nước hay trên mặt đất.

Vật liệu lông mới (Furry Materials)

Với Vật liệu lông mới (Furry Materials) trong Lumion 9, bạn có thể dễ dàng áp vật liệu cho một chú gấu bông một tấm thảm lông hay thậm chí là một bức tường đầy lông.

Lumion 9
Giao diện mới

Một diện mạo mới cho lumion 9 với giao diện và những lựa chọn thông minh với tính trực quan cao thân thiện hơn với người sử dụng và khách hàng.

Lumion 9

LiveSync for Rhino

Với LiveSync mới cho Rhino trong Lumion 9, bạn có thể đồng thời lập mô hình và hiển thị, trực quan hóa các thay đổi trong thời gian thực. 

LiveSync chỉ khả dụng cho Rhino 6.

Cải tiến công cụ OpenStreetMap

Trong Lumion 9, OpenStreetMap đã trải qua một bản cập nhật lớn để mang lại cho bạn bối cảnh thành phố chất lượng cao hơn với tốc độ nhanh hơn trước đây.

Save Groups : 

Với Lumion 9 các bạn có thể lưu các nhóm đối tượng yêu thích của mình vào ổ đĩa và khi cẩn bạn với công cụ load group bạn có thể lôi ra để sử dụng ở nhiều dự án khác nhau.

Thay đổi vị trí đối tượng trực quan quan hơn

Di chuyển đối tượng bây giờ trực quan hơn, dễ dàng hơn và nhanh hơn. nhờ kết hợp thêm các phím tắt như xoay, hay tăng giảm kích thước đối tượng.

Tiêu điểm đối tượng 

Nhấp đúp sẽ lập tức đưa bạn đến trực tiếp đối tượng, vì vậy bạn sẽ không bao giờ mất đi mô hình của mình nữa.

Import Cạnh của mô hình ( dạng khung dây )

Trong Lumion 9, các cạnh của các mô hình của bạn có thể được nhập dưới dạng các vật liệu riêng biệt. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng tạo ra các mô hình khung dây và làm nổi bật các phác thảo của hình học nội thất và ngoại thất. Hỗ trợ nhập dạng khung dây từ SketchUp (.SKP & .DAE) + Các đường 2D từ 3ds Max (.FBX & .MAX)

Khôi phục File tự động

Khi máy tính của bạn bị treo, bạn không cần phải mất bình tĩnh. Trong Lumion 9, bạn có thể yên tâm rằng file Lumion của bạn an toàn với tính năng khôi phục File tự động mới.

112 Vật liệu 

Với 122 vật liệu mới bao gồm gần 100 Map họa tiết độ nét cao từ trang Poliigon.com 

  • 7 loại vải mới bao gồm cashmere, muslin và thảm in.
  • 6 vật liệu rèm mới.
  • 6 vật liệu thạch cao mới.
  • 14 vật liệu đá cẩm thạch mới.
  • 8 vật liệu gạch mới.
  • 5 vật liệu bê tông mới.
  • 8 vật liệu kim loại mới.
  • 4 vật liệu lợp mới.
  • 8 vật liệu đá cuội mới.
  • 15 vật liệu gỗ mới.
  • 7 vật liệu đá mới.

Các đối tượng mới trong Thư viện 

    • 91 cây mới, thực vật và đá từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các biến thể về hình dạng và kích thước
    • 459 vật dụng trong nhà khác nhau, từ các thiết bị nhà bếp chất lượng cao, chỗ ngồi, bàn, vật dụng lưu trữ và đồ đạc trong nhà khác
    • 5 vật thể ngoài trời, bao gồm cả khối căn hộ và đồ gỗ ngoài trời
    • 30 người mới hoạt hình 3D chất lượng cao, bao gồm nam giới, phụ nữ, người cao tuổi, người đi xe đạp và hơn thế nữa.
  • 10 mẫu xe mới, bao gồm ô tô HD, xe thể thao và SUV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *