THỂ HIỆN CÁ TÍNH CỦA THIẾT KẾ NỘI THẤT VỚI LUMION 11

Từ cách ánh sáng truyền vào phòng, đến tính cách và bầu không khí trong toàn bộ không gian, Lumion 11 giúp bạn dễ dàng thể hiện tầm nhìn độc đáo về dự án và biến nó thành hiện thực.

Mỗi phòng đều có câu chuyện riêng để kể, bầu không khí và tâm trạng độc đáo của riêng nó. Có lẽ một phòng khách theo phong cách chiết trung tạo ra một không khí vui vẻ, hoặc một căn bếp đồng quê mộc mạc tạo cho bạn cảm giác hoài cổ và thoải mái. Có lẽ đó là màu sắc của căn phòng khơi dậy một cảm xúc trong bạn, hoặc cách nó có vẻ như có một dòng chảy tự nhiên và trật tự cho không gian.

Khi trời mưa, một góc đọc sách trong cửa sổ lồi có thể trở thành ốc đảo cho người yêu sách. Một lò sưởi ấm áp và ấm cúng trong một đêm đầy sao có thể truyền đạt những khả năng không giới hạn cho một gia đình mới đang tìm mua nhà.

Với Lumion 11, thật đơn giản để chế tạo những chi tiết khí quyển này vào tất cả các kết xuất nội thất của bạn và khơi dậy cảm xúc với ý tưởng thiết kế của bạn.  Tính năng vệt mưa mới  (chỉ dành cho Pro) ngay lập tức nắm bắt được tâm trạng chung của một buổi chiều mưa; với   các đối tượng lửa thể tích (chỉ dành cho Pro), bạn có thể tạo ra tâm trạng ấm áp và ấm cúng của ngọn lửa chào đón.

Các  Tuỳ chỉnh IES đèn  tính năng cho phép bạn tạo sự sắp xếp ánh sáng chính xác mà bạn cần; bóng siêu nhỏ mới  cho đèn sân khấu  mở ra cảm giác về chiều sâu và hiện thực kéo bạn vào ngay khung cảnh.

Mô hình được cung cấp bởi Angello Marques Arquitetura e Design.

Trong video ngắn hai phút ở đầu bài đăng trên blog, bạn sẽ tìm hiểu thêm về bốn trong số các tính năng mới của Lumion 11 giúp thổi sức sống vào các thiết kế nội thất. Tiếp tục đọc bên dưới để biết tổng quan đầy đủ về Lumion 11 và một số tính năng mới khác lý tưởng cho các kiến ​​trúc sư nội thất, nhà thiết kế và nghệ sĩ trực quan.

Xem tổng quan đầy đủ về Lumion 11

Với các công cụ phù hợp, kết xuất kiến ​​trúc có thể là một phần tích hợp của quy trình thiết kế, một hoạt động thể hiện kỹ năng thủ công của bạn và truyền cảm hứng cho tầm nhìn của bạn cho kết quả cuối cùng.

Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi kết xuất thiết kế nội thất của mình với khung cảnh đẹp như tranh vẽ từ cửa sổ, màn hình hấp dẫn của ánh sáng bên trong và bên ngoài, bóng sâu và đẹp cho thấy chiều sâu và kích thước, và một cuộc đối thoại hoàn hảo về màu sắc và kết cấu.

Phần tốt nhất là bạn không cần phải là một chuyên gia hình ảnh để tạo ra các kết xuất chuyên nghiệp, sẵn sàng cho khách hàng. Giao diện đơn giản, trực quan của Lumion giúp bạn tiết kiệm thời gian khi bạn nắm vững những kiến ​​thức cơ bản và bắt đầu kết xuất trong vòng chưa đầy 15 phút, đồng thời, vô số video hướng dẫn và Cơ sở kiến ​​thức sâu rộng của chúng tôi   cung cấp sự hỗ trợ bạn cần để đẩy các dự án của mình lên tầm cao mới.

Tính năng mới: Bộ chọn màu RAL

Lumion 11 hiện có bộ  chọn màu RAL  để dễ dàng lựa chọn màu sắc của bạn và kết nối chính xác nó với tiêu chuẩn màu Châu Âu. Không còn phỏng đoán, không còn ‘đủ gần’. Hiển thị bản vẽ của bạn với màu sắc đẹp, chính xác để thể hiện cuộc sống và cảm xúc của không gian được thiết kế của bạn.

Bạn cũng có thể tìm thấy một bộ chọn màu cập nhật khi sửa đổi màu sắc trong suốt Lumion, chẳng hạn như với vật liệu và thuộc tính đối tượng. Với các tùy chọn màu RBG, HSV và Hex, chỉ mất vài giây để hình dung sự sắp xếp chính xác của màu sắc minh họa diện mạo thực của dự án sau khi được xây dựng.

Đối tượng và vật liệu mới trong Lumion 11

Một chồng sách trên bàn bên cạnh ghế sô pha, giày dép vội vã để thành đống bên dưới bàn, một cốc sô cô la nóng trên lò sưởi vẫn còn bốc khói. Khi kể câu chuyện về dự án nội thất của bạn, các vật dụng cụ thể mà bạn trưng bày trong một không gian thực sự ảnh hưởng đến tâm trạng và giai điệu của nó.

Trong Lumion 11, bạn có thể tận dụng thư viện nội dung với 401 đối tượng mới (chỉ dành cho một số Pro) cho ngoại thất, nội thất, phong cảnh và hơn thế nữa, nâng tổng số trong thư viện nội dung của Lumion Pro lên 6.224 đối tượng. Bạn cũng có thể tìm thấy 177 đồ vật nội thất mới để nắm bắt không khí tinh tế với ghế, bàn, giá sách đầy phong cách và hơn thế nữa.

Mô hình do Angular Lab cung cấp.

Kết xuất đẹp không chỉ là truyền đạt các lựa chọn vật liệu trong dự án của bạn; chúng đốt cháy tất cả các giác quan. Với 63 tài liệu mới trong thư viện nội dung Lumion 11, bạn có thể đưa khách hàng của mình vào trải nghiệm giác quan, khơi dậy ký ức về xúc giác, khứu giác, âm thanh và thị giác. Tổng cộng, Lumion 11 Pro bao gồm tổng cộng 1.292 tài liệu trong thư viện nội dung.

Hãy nhớ rằng Lumion chứa khoảng một phần ba tổng nội dung thư viện, trong khi Lumion Pro chứa toàn bộ thư viện. Các con số được trích dẫn dành cho Lumion Pro.

Kết xuất thời gian thực với LiveSync

Lumion LiveSync  cho phép bạn tạo kết nối hiển thị thời gian thực liền mạch giữa các chương trình CAD hàng đầu và Lumion, bao gồm SketchUp, Revit, ArchiCAD, Rhino, Vectorworks và AutoCAD.

Với sự trợ giúp của  LiveSync  cho các dự án nội thất của bạn, bạn có thể cảm nhận được mô hình đang trong quá trình làm việc của mình đắm chìm trong các vật liệu có cảm giác như thật, được đúc với ánh sáng chân thực và bóng sống động như thật và được truyền tải trong một khung cảnh thực tế.

Lumion LiveSyn c tiếp tục mở rộng sang các gói CAD mới như một phần chức năng của nó và sản phẩm mới nhất trong danh sách dài các khả năng kết xuất thời gian thực này là  LiveSync cho BricsCAD , có sẵn trong Lumion 11.

Xây dựng tầm nhìn của bạn về thiết kế nội thất với Lumion

Cho dù đó là cách ánh sáng mặt trời buổi sáng tràn vào hành lang hay tâm trạng thanh thản và tinh tế của phòng ăn vào buổi tối, Lumion 11 giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tầm nhìn chính xác và biến nó thành hiện thực.

Với Lumion, thật dễ dàng để truyền tải cách thiết kế của bạn sẽ chuyển thành trải nghiệm thực tế và cách thức tương tác giữa mọi người, bối cảnh và kiến ​​trúc khơi dậy một loạt cảm xúc có ý nghĩa trong người xem và khách hàng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *